ก่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ จำเป็นต้องแน่ใจว่าคุณรู้จักกระเบื้องยางลายไม้ดีเพียงพอ

1.ก่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง จะต้องมั่นใจว่าคุณรู้จักกระเบื้องยางดีพอเพียง 
สหายๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่กำลังจะปลูกบ้าน สร้างเรือนหอ หรือปูพื้นสำหนักงานออฟฟิศก็คงจะบากบั่นหาวัสดุปูพื้นที่มันโอเค ใช้งานได้ดีแล้วก็มีประโยชน์ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการได้จริงเมื่อก่อนที่เพื่อนฝูงๆจะตัดสินใจเลือกใช้กระเบื้องปูพื้นประเภทไหนก็ตามเราอยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับกระเบื้องยางกันซะก่อน ซึ่งรับประกันได้เลยว่าหากอ่านจบ เพื่อนฝูงๆจำเป็นต้องหลงเสน่ห์มันอย่างไม่ต้องสงสัย 
2.เก็บเสียงได้ดี
คนไม่ใช่น้อยถูกใจการปูพื้นไม้เพราะว่ามีความคิดว่ามันสวยหรู ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สง่างาม แต่ว่าถ้าหากพวกเราลงทุนด้วยไม้จริงบางครั้งก็อาจจะต้องผิดหวังตรงที่มันกำเนิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเวลาเดินย่ำ ซึ่งสำหรับกระเบื้องยางลายไม้นี่จะต้องพูดว่าไม่มีเสียงเลย จะเดินจะอะไรก็เก็บเสียงไปหมด เหมาะสมกับการปูพื้นบ้าน หรือที่ทำงานเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุว่าทำให้หลับสบาย และก็มีสมาธิสำหรับเพื่อการดำเนินการ
3.คงทนต่อรอยขีดข่วน
กระเบื้องหินอ่อน หรือสิ่งของปูพื้นจำพวกอื่นๆไม่มีตัวไหนที่ดีเท่ากับกระเบื้องยางไวนิลเลยครับ เนื่องจากกระเบื้องปูพื้นจำพวกนี้เค้ามีคงทนถาวรมากมาย ร่องรอยต่างๆไม่ได้กินเค้าเลย ทั้งยังผิวหน้ายังเรียบสวย และก็สบายเท้า เวลาก้าวเดินทำให้เกิดความรู้สึกไม่เจ็บเท้าอีกต่างหาก
4.ลวดลายคมชัด เหมือนจริง
ลักษณะเด่นของกระเบื้องยางไวนิลก็คือความเหมือนจริงตรงนี้นี่แหละ มันให้ความรู้สึกราวกับปูพื้นด้วยไม้จริงแบบไม่มีผิดเพี้ยน ลวดลายที่มองงามชัดแจ๋ว ทำให้บางคราวแทบมองไม่ออกเลยว่าอันไหนไม้จริง อันไหนกระเบื้องยาง รวมทั้งที่สำคัญราคาถูกมากกว่ากันตั้งเกือบจะครึ่งแบบงี้เลือกปูพื้นด้วยกระเบื้องยางไวนิลลายไม้ อย่างไรก็ไม่ผิดหวัง
5. แข็งแรง คงทน อายุการใช้งานนานมาก
กระเบื้องยางไวนิลนี่แข็งแรง แข็งแรงมากนะครับ เห็นบางๆแบบนั้นแต่ว่าอายุการใช้งานนานถึง 10-15 ปีเลย อีกทั้งกันน้ำ กันรอยขูดขีด เช็ดชำระล้างก็ง่ายแถมแปลงเองได้แบบสบายๆอีก ถ้าหากมีส่วนไหนชำรุดทรุดโทรมพวกเราก็ไม่ต้องตามช่าง สามารถซ่อมแซมเองได้เลยทันทีเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้ใครๆก็หลงรัก
6.ปูทับกระเบื้องเดิมได้เลย
ถ้าหากเพื่อนฝูงๆผู้ใดกันแน่เพียงแค่อยากตกแต่งบ้านใหม่ หรือเปลี่ยนสไตล์ไปจากเดิม กระเบื้องยางไวนิลลายไม้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดมิได้ เพราะเหตุว่าเราสามารถปูทับกระเบื้องเดิมได้เลยโดยทันที ไม่ต้องรื้อถอนให้เสียเวล่ำเวลา ช่วยทำให้ชีวิตง่ายมากประหยัดงบไปได้ตั้งเยอะ หากไม่รู้เรื่องว่าพื้นแบบพวกเราสามารถปูทับได้เลยรึเปล่า ตรงนี้ก็ทดลองสอบถามผู้ที่เค้ารับปูกระเบื้องยางดูซิก็ได้ขอรับ จะได้ไม่ซื้อมาเสียเที่ยว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม